AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Hướng  dẫn cài đặt ứng dụng AloTrip

Cập nhật: Thứ Bảy, 09 tháng 12 2023 08:55

Ứng dụng AloTrip là một ứng dụng công nghệ du lịch online mang lại cho bạn những dịch vụ hữu ích nhất không thể thiếu trong mỗi chuyến đi du lịch. Hiện nay, AloTrip đã ra mắt phiên bản ứng dụng mới nhất nhằm đưa đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị cùng những tính năng mới. Không chỉ đơn thuần là đặt vé máy bay nữa, sử dụng ứng dụng AloTrip sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách sạn, đặt đồ uống AloCafe online và khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn nữa đấy.

Ứng dụng AloTrip

✳️Lợi ích khi sử dụng #AppAloTrip: 

- Tích điểm từ 1 - 10% khi đặt tất cả các dịch vụ như: Vé máy bay, khách sạn, thuê xe, tour, bảo hiểm, voucher, combo, shopping. Xem thêm quyền lợi thành viên tại: https://www.alotrip.vn/the-thanh-vien/quyen-loi-thanh-vien
- Sử dụng điểm A (AloTrip point) để đổi sang Mã giảm giá vé máy bay, mua đồ trên Shopping hoặc chuyển điểm A cho người khác cũng đang sử dụng App AloTrip.
- Nhận mã khuyến mại, giảm giá quanh năm ngày tháng

Để cài đặt ứng dụng AloTrip, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải ứng dụng theo các nền tảng

- Cài đặt từ App Store: http://bit.ly/alotripiOS

- Cài đặt từ CH Play: http://bit.ly/alotripAndroid

Ngay tại giao diện chính của màn hình bạn sẽ nhận thấy 4 biểu tượng tượng trưng cho những dịch vụ được tích hợp thành công trên ứng dụng. Tại mỗi biểu tượng cho phép bạn tìm vé máy bay giá rẻ, đặt phòng khách sạn, đặt đồ uống hay khám phá các điểm du lịch online.

Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Đăng nhập tài khoản

Tại bước này, bạn nhập thông tin cá nhân để đăng ký thành viên AloTrip. Khi trở thành thành viên của AloTrip bạn sẽ được trải nghiệm quyền lợi mà chỉ thành viên mới có. Các thông báo về giá vé rẻ, chương trình khuyến mại cùng các thông tin liên quan hữu ích đến du lịch sẽ được cập nhật thường xuyên.

Hướng  dẫn cài đặt ứng dụng AloTrip

Sau khi hoàn tất, bạn nhận được ngay số điểm là 30A (30A = 30.000 VND khi mua đồ uống tại AloCafe). Số điểm này cho phép bạn đặt mua đồ uống hoặc để tích lũy để có cơ hội mua được nhiều đồ uống miễn phí hơn. Khi sử dụng bất cứ dịch vụ gì của AloTrip, không phân biệt vé máy bay, khách sạn, tour hay bảo hiểm du lịch, đặt từ website, app hay tại văn phòng, uống AloCafe bạn đều được tích điểm.

Bước 3: Trải nghiệm ứng dụng AloTrip

Bạn hãy nhấp vào các biểu tượng để tiến hành trải nghiệm đặt vé máy bay, khách sạn hoặc đồ uống. Khi kéo xuống phần dưới bạn sẽ nhận được các ưu đãi hiện hành mà ứng dụng AloTrip đem tới cho khách hàng. Tiếp đó là phần “Blog du lịch” – nơi bạn sẽ nhận được các thông tin du lịch hữu ích, hãy đọc và tìm hiểu nhé!

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có thể cài đặt và sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng AloTrip một cách dễ dàng. AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch. Chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất để giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Download App X
Download App X